CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

I. Cách thức đặt hàng trên Vonghoatang.vn

1. Làm thế nào để mua Sản phẩm từ Vonghoatang.vn?

        Bạn có thể đặt hàng theo các cách sau:

       + Mua trực tiếp trên website.
       + Đặt hàng qua Hotline (24/24) 0971 247 247
       + Đặt hàng trực tiếp tại shop: 377/18 Tran Binhf Trong, TP. Hồ Chí Minh

2. Thời gian tốt nhất để đặt hàng trước khi giao hoa là gì?

Trong mọi trường hợp, chúng tôi khuyến khích bạn đặt hoa trước 24 giờ để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể nhận đặt hoa trước từ 1 đến 2 tiếng đối với một số trường hợp quan trọng đột xuất và những mẫu hoa đơn giản. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để giúp bạn.

3. Vonghoatang.vn sẽ xác nhận đơn hàng như thế nào?

Khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được email thông báo chi tiết đơn hàng thành công qua email mà bạn đã đăng ký trên website. Sau khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gửi email xác nhận đơn hàng với quý khách.

4. Sản phẩm của Vonghoatang.vn có đảm bảo chất lượng và đúng mẫu mã không?

Tất cả các đại lý, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được Hoayeuthuong lựa chọn và cam kết phục vụ những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn cứ yên tâm nhé! Nếu có điều gì chưa hài lòng, vui lòng phản hồi cho chúng tôi qua hotline 0971 247 247 – email: contact@vonghoatang.vn. Chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của quý khách hàng.
Trong trường hợp thiếu nguyên liệu hoa, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thông báo và tư vấn phương án thay thế tốt nhất.
5. Đối với các đơn hàng ở tỉnh, phí vận chuyển (phí vận chuyển) được tính như thế nào?
Đối với các đơn hàng ở tỉnh, nếu địa điểm giao hoa trong bán kính 5km tính từ trung tâm tỉnh, khách hàng sẽ không cần trả thêm phí vận chuyển. Đối với các đơn hàng ngoài bán kính 5km, chúng tôi yêu cầu chi nhánh xác nhận lại phí vận chuyển, thời gian giao hàng cũng như chất lượng hoa trong quá trình giao hàng và sẽ trả lời quý khách trong thời gian bình thường. 15 phút.

6. Tôi có thể tặng gấu bông khi hoa về tỉnh không?

Chúng tôi hỗ trợ gấu bông với các đơn hàng giao ở tỉnh. Tuy nhiên để thuận tiện cho việc giao hoa chúng tôi chỉ hỗ trợ khi khách hàng đặt hoa trước 3 ngày kể từ ngày giao hoa.

7. Tôi có phải đăng ký là khách hàng của Vonghoatang.vn để mua hàng không?

Tùy thuộc vào quyền riêng tư của bạn, bạn không cần phải đăng ký. Tuy nhiên, việc đăng ký giúp chúng tôi có thông tin chăm sóc bạn tốt hơn như gửi khuyến mãi, tặng quà...

8. Trường hợp quên mật khẩu

Để lấy lại mật khẩu của bạn, hãy nhấn vào Quên mật khẩu khi đăng nhập và làm theo hướng dẫn

II. Phương thức thanh toán:

9. Thanh toán đơn hàng từ Vonghoatang.vn như thế nào?

Bạn có thể thanh toán trực tiếp, qua ngân hàng hoặc trực tuyến qua Bảo Kim, Paypal... Bạn xem hướng dẫn chi tiết tại đây: Hướng dẫn thanh toán

10. Chuyển tiền qua ngân hàng, bưu điện thường rất lâu, trong khi tôi cần đặt hoa gấp thì phải làm sao?

Bạn chỉ cần chụp ảnh hoặc scan lệnh chuyển tiền cho chúng tôi và gửi vào email contact@vonghoatang.vn, chúng tôi chấp nhận xác nhận này.

11. Vonghoatang.vn thu thêm phí vận chuyển/dịch vụ trong trường hợp nào?

Hiện tại, Vonghoatang.vn đã có đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước nên chúng tôi cung cấp dịch vụ điện hoa gần như miễn phí. Tuy nhiên, ở những địa bàn xã, thị trấn chưa có chi nhánh, chúng tôi tính phí dựa trên khoảng cách từ trung tâm tỉnh đến những nơi đó.

III. Các câu hỏi phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng:

12. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình đặt hàng từ Vonghoatang.vn, tôi phải làm gì?

+ Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại chăm sóc khách hàng: 0971 247 247 (chúng tôi phục vụ 24/24h)
Hoặc gửi phản hồi qua email: contact@vonghoatang.vn

13. Thời gian làm việc của công ty?

Thời gian làm việc: 24/24 (Chỉ nghỉ Tết Nguyên Đán)

14. Sau khi đặt hàng và cần hủy/thay đổi đơn hàng, tôi phải làm thế nào?

Bạn có thể hủy đơn hàng/thay đổi đơn hàng nếu chúng tôi chưa hoàn thành đơn hàng. Bạn sẽ được hoàn tiền trong trường hợp đơn hàng của bạn bị hủy trước 4h sáng tại TP.HCM. Hồ Chí Minh, Hà Nội và 12h đối với các tỉnh thành khác

15. Điều gì sẽ đảm bảo người nhận nhận được hoa đúng giờ?

Chúng tôi sẽ thông báo lại khi đơn hàng đã hoàn thành qua SMS đối với các đơn hàng tại TP.HCM, các tỉnh thành khác khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài để được hướng dẫn.

16. Làm cách nào để kiểm tra sản phẩm đã đặt?

Bạn có thể liên hệ với người nhận và yêu cầu chụp ảnh sản phẩm. Trong trường hợp bạn yêu cầu chúng tôi chụp ảnh, có thể hơi lâu do cần trích xuất từ thư viện ảnh, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng.

17. Tôi muốn đặt hoa